Saturday, October 09, 2010

Timetable

Cũng đã set timetable được cho sem sau. Cũng chờ được tới cái lúc mình là 1 trong những người đầu tiên được access vô STS tức những người trường đang muốn đuổi!!!

Niềm vui chưa qua, nỗi buồn lại đến. Ta nói học 5 sem rồi, tới sem này tự nhiên có cái màn class not available (tức là xí chỗ sẵn cho 1 cơ số em khác). Tự nghĩ rất nhiều, và thấy rằng nó dành chỗ cho bọn vô set sau (may là giờ không đẹp hơn mình, không là bà đi kiện tới cùng) vì môn Leadership đâu có degree nào chen chân vô học với mình, em nào ngoại đạo muốn lấy nó làm elective course thì phải kinh qua OB - một nỗi đau đớn dày vò của nhân loại, mình nghĩ không có ai có gan đó đâu, trừ phi nó mới té núi hay nhà nó làm nghề đào giếng!

 Nỗi đau tiếp theo là sem này lecturers quá lựu đạn. Các bác không có biết time management gì ráo. Các bác phải biết các bác đang làm công tác giáo dục là vinh quang, phải dành hết tâm sức cho nó chớ, nỡ nào các bác đi mần công ty ở ngoài, nhín cho tụi em có mí ngày ... trùng nhau, không lẽ em học 1 ngày 4 môn à, tới assignment due em làm sao xuể (em không có gan lẫn tiền để outsource các bác à!). Bác Nam Trần đó nha bác, bác không vị tình em với bác đồng môn trung học mờ đổi ngày dạy, cứ 1 e 3 lớp thứ 2 là sao là sao? Đầu tuần vô nghe bác giảng Leadership em nghi cặp mắt em lành ít dữ nhiều. Còn Business communication nữa, nghĩ sao mà kì này có 5 người dạy, mình biết được 2 người trong số đó, không lẽ chơi hú hoạ à? 2 người mình biết thì 1 người nằm trong danh sách đen của hầu hết toàn thể sinh viên, 1 điển hình tiên tiến về người Việt xấu quốc tế, làm sao mình dám nhào vô?

Từ 2 sem trở lại đây, mình access vô STS cực nhanh so với dân tình (thường là chỉ mất 10 mins), set cũng ít bị văng ra, chắc tại mình tu! hehe! Nhớ hồi 3 sem trước, cái STS bị hư bất tử, báo hại đêm đó mình phải ôm mùng mền chiếu gối ra ngồi ngay cái máy để chờ set, sem đó giờ nó xấu thê lương luôn, thầy thì lựu đạn, làm phải học có 3 môn, giờ học bù lại thành 4 môn nè, bực!!!

Kì này giờ không gọi là quá đẹp, nhưng dồn trong 4 ngày 1 tuần là được, học xong sớm vừa, ra là đi học yoga luôn, thế là ổn!!! Hic, còn 1 tuần nữa là phải đi học tiếp rùi!

2 comments:

DT said...

Như vậy cứ mỗi thứ Tư là có quyền nằm nhà nghe nhạc lên mạng viết blog tá lả rồi nhe hehe. Cái comment này viết tới lui cả chục lần từ thứ Sáu tuần trước tới giờ mà không hiện lên, mệt quá à, hy vọng nó show up!

Skyblue Nguyễn said...

hì, em cũng muốn thế lắm bác ạ, chỉ sợ bọn team mates nó hốt lên làm teamwork thui à!!!