Saturday, October 02, 2010

Mở đầu

Khai trương blog vào một ngày trời Saigon âm u, mưa không ngớt từ sáng đến chiều, chẳng phải để chào mừng cái đại lễ tiêu tốn bạc tỉ nào đó.

Blog, forum, hay các dạng social network khác đều đã từng in dấu chân mình không ít. Đã bỏ blog khá lâu từ sau khi Yahoo 360 bị xoá sổ (nghe nói ở nước ngoài vẫn xem được), dù có save lại nhưng vẫn không để có không khí hay điều kiện để viết lại như xưa, ai rồi cũng phải lớn lên mà! 

Phải, lớn lên, để thấy tình cảm con người có nhiều khía cạnh khác hơn mình nghĩ, để thấy 1 cộng đồng Blogger làm mình muốn viết trở lại. Hằng ngày mình vẫn theo dõi blog chú Diên Hoàng (chú hay bác từ từ xác định rồi sẽ sửa sau vậy), cô Hai giỏi bếp núc có 2 nàng công chúa ngoan, cô Th. mẹ Be Bo với những suy nghĩ lạc quan trong cuộc sống bộn bề (điều mà mình vẫn còn phải cố gắng học hỏi) và còn rất nhiều người khác liên quan (nhưng post bài ít thường nên mình cũng ít theo dõi hơn). Theo dõi lâu nhưng mình không có can đảm vào comment, vì cứ thấy kì, mọi người sẽ hỏi mình là ai, có mưu đồ khủng bố gì không?? nên thôi, hôm nay mở blog, viết tiếp những điều nhặt nhạnh của mình, đồng thời làm quen với mọi người luôn.

1 comment:

Moon said...

Chị cũng giống em ở chổ này, sau yahoo 360, bị mất hứng. Vậy là chị cũng viết, nhưng đóng cửa chơi mình ênh, cũng đọc nhiều người, nhưng hổng comment. Bữa kia buồn tình, hình như mới cách đây mấy tháng à, mở cửa đi qua nhà bạn bè giao lưu.
Cũng có nhiều điều vui, đúng không Sky?