Wednesday, April 13, 2011

Niềm vui nho nhỏ

Blue có một niềm vui nho nhỏ ngày hôm qua, âm ỉ trong lòng tới tận hôm nay. Ngày này thì Blue biết mấy tháng rồi, nhưng mà hổng được nói ra, ác dễ sợ (mình nhiều chuyện mà!!!)
Thật sự Blue và mọi người không trông chờ một sự kiện ồn ào hay lu bu kiểu siêu sao. Chỉ là một người mình thích nhiều năm, chia sẻ cảm nhận của mình (góp ý nhiều hơn khen) và nghe anh chia sẻ vì sao nó lại thế này, thế nọ. Ấm cúng, chân tình, chỉ vậy là đủ, đôi khi số đông làm không khí thành ra loãng, tào lao. (Blue không nói Blue hay hơn ai hay mê hơn ai hết, chỉ là Blue giữ gìn hình tượng theo cách của mình thôi.)

Trong lúc nói chuyện, anh có chia sẻ chuyện về Việt Nam hát. Blue nói thẳng, tốt nhất là không. Thà anh cứ đi qua casino ở Cambodia hát, mình qua chơi rồi nghe, thoải mái cho cả người hát lẫn người nghe. Một khi đã hát mà cứ bị bó buộc điều này lẽ nọ thì thôi đừng hát cho rồi. Blue thích nên Blue muốn bảo vệ hình tượng ở một mức độ nhất định, không vì sự hâm mộ của mình mà thành ra cuồng nhiệt thái quá, dẫn tới những thái độ, cư xử không hay (điều này Blue đã thấy rõ khi có 1,2 tấm hình rò rỉ trên facebook).

Thôi nói nhiều rồi, post hình!!! Mọi người có gì thắc mắc comment nha, tại Blue cũng hông biết kể từ đâu hết.


6 comments:

BeBo said...

Hai đứa thật dễ thương, thần tượng của em cũng là thần tượng của nhiều người đó nha, kể tiếp chuyện này đi nhỏ ơi:)

guy said...

phải lục lại bài Nhạt Nhòa nghe thôi

DT said...

Thích cách Blue tiếp cận người ca sĩ mình yêu mến, không ồn ào, hâm mộ cuồng nhiệt, mà trao đổi nghiêm túc, thân tình, ấm cúng. DT đã có mua album này tặng cho một người bạn thích nhạc LUP. Chia vui với Blue nhe.

Skyblue Nguyễn said...

@cô Th.: dạ con cũng đang suy nghĩ coi phải kể từ khúc nào, nên bởi vậy mới nhờ mọi người hỏi để con biết đường trả lời, hihi!!!
@Anh Jazzy: hôm bữa đi có 1 ông kia, thích TTH mà mê Ý Lan, bài nào ai hát ổng cũng bắt qua so sánh với YL để nói là YL is no.1, chịu hông nổi hà!!!
@chú DT: xin lỗi chú vì mấy lúc con thấy chú hỏi thăm mà lu bu quá con hông trả lời được, bữa nay sẵn dịp cho chú thấy tăm hơi con luôn, hihi! Đĩa này con thích vì nó sáng tạo trong cách hoà âm, trong khi nhiều fans không thích vì cứ so sánh với LUP hoài à.

À quên mọi người có thấy niềng răng của Blue hông? Hí hí!!!

Tanya said...

tới hôm nay mới có giờ rảnh đi browse blog vòng vòng...ui chà ganh tị với em Blue được chụp với thần tượng nhen :)) chị đi coi TTH hát 2 lần rồi nhưng không có chụp hình. Chị thích giọng TTH nói chuyện, nghe từ từ và rất ấm.

guy said...

anh thì thích Ý Lan hát bài Định Mệnh Buồn nhứt
còn mẹ cô ấy thì...chậc chậc...hổng bút mực nào tả nẩu