Friday, November 12, 2010

My Singleness

Học xong, hết máy, không làm bài được, đi về sớm kỉ lục, 10.30am. Ở lại chỉ tổ nổi khùng.

Chưa muốn về nhà, nên nghĩ tới chuyện đi loanh quanh đâu đó. Tới The Paper Boutique mua quà 20/11 cho thầy. Đúng nghĩa là khi mình mua quà cho ai đó, mình mua thứ mình thích và nghĩ người ta cũng sẽ thích (không phải ép người quá đáng đâu à!!!). Haiz, dạo này ở Saigon bùng nổ boutique mới. Mà hễ cái gì có kèm chữ này là giá nó đội lên mí lần. Nhưng nói chung ở đây nó bán mình thấy chỉ hơi cao xíu, được cái "nhẹ nhàng, lịch sự và sang trọng" (style của bạn Blue). Quà cáp cũng chả có gì, vì nào giờ bạn Blue chưa mua quà để lấy lòng ai cả.

Phát hiện ra chỗ này bán hàng có cho cà thẻ. Hì, vậy mốt phải quăng thẻ ở nhà, đề phòng cầm lòng không đặng (bây giờ thì chưa có gì để phải cầm lòng, cái The Paper này còn nhỏ, ít hàng quá, khéo nay mai thành đơn điệu mất!). Mà cũng nên tập bỏ thẻ ở đâu đó khó tìm chút, chứ bây giờ thẻ đang có tiền, dễ sa ngã.

Mua xong đi bộ một chút qua tới Hải Anh ăn trưa. 2 năm trời ăn ở HA, lần đầu tiên mình đi 1 mình. Cũng chả sao, chủ yếu là ngon, được ăn ở chỗ mình thích, mấy mình chả được, hôm nay lại đang quạu quọ. Ăn cũng chả bao nhiêu, 1 phần tôm sốt chanh, vị thanh. Ăn xong qua Effoc kế bên làm một ly chocolate to go (tính uống Mocha rồi mà chưa có cafe nên đổi qua choc cho nhanh). Nhờ có em trainee nên ly choc của mình quá trời, mà đắng nữa, thích phải nói!

Ra đón bus, tung ta tung tẩy đi về. Em nhỏ xuống Saigon chơi nên cũng lật đật đổi bus về chơi với ẻm. Trạm bus đã dời về gần nhà dưới này của mình hơn, không phải đi bộ từ dốc cầu Bông xuống nữa, phẻ ghê!

Tóm lại là nhiều khi một mình cũng thú. Bực bội thì cũng hong nói ra được, nhưng dù sao cũng đã thoải mái phần nào. Cho nên là giờ vẫn chưa muốn lấy chồng vội, nhiều chuyện phức tạp quá, mama lại đang đuổi khéo, haiz!!!

5 comments:

Tanya said...

Blue ơi ơi hôm nay sao thế em? Em nói đúng đó, chị em mình có style hơi giống nhau. Khi Tanya có chuyện không vui thì mình thích lang thang một mình, không cần nói chuyện với ai mà cũng thấy thoải mái vì được làm chuyện mình thích :)
Độc thân một mình được tự tung tự tác cũng vui mà có chồng thì cũng vui...hihihihi...nên nhớ là khi có boyfriend hay có chồng mình vẫn phải dành thời gian riêng cho mình và cho người kia một chút, không cần đi đâu hay làm gì cũng phải có đôi đâu :)phải biết thời gian nào cho gia đình và thời gian nào cho bản thân thì em và người bên cạnh sẽ được thoải mái...hihihi...chia sẻ chút kinh nghiệm của Tanya với em :))

guy said...

mới 15t mà chồng con gì
--
e ở ĐTH ah, có đợt anh ở Miếu Nỗi hơn 1 năm luôn
ko biết có từng đi ngang qua em và mút chuột ko nữa haha

Skyblue Nguyễn said...

@Chị Tanya: chính xác đó chị, gia đình thì mình không bỏ được, nhưng bản ngã của mình cũng quan trọng không kém, bởi vậy người ta mới nói "buồn gia đình, bỏ đi hoang", hehe. Nói chứ em bực là tại vụ ko có máy tính làm bài kìa, em dặn người reserve chỗ trước rồi mà tới lúc e học xong lại không có, trời thì nóng => e nổi điên.

@Jazzy: e 15t sao e học bachelor dc a? quái vật à? nhà e ở xóm Kim Chi đó, anh biết hông?

Moon said...

Lạc vô nhà em "Người sài gòn, yêu sài gòn" kết ngay. Ai yêu SG là mình kết liền.
Giờ đọc ngược lại các bài của em Sky đây.:)

Skyblue Nguyễn said...

@mooncake: chào chị, rất vui vì đã lạc vô nhà em!!! (sao nghe giống mẹ mìn quá dị ta???)