Sunday, November 14, 2010

Duyên số

Ở đời không ai không từng trải qua những tình huống tình cờ. Blue cũng vậy. Từ hôm tìm ra thầy giáo cũ, tìm được nhiều bạn hồi cấp 1 hơn, chủ yếu qua facebook.

Tìm ra con bé bạn vẽ đẹp hồi lớp 4, mình nhớ nó, nó nhớ mình, đủ vui rồi.

Add facebook lòng vòng lại ra 1 người anh, người bạn, từ cấp 1 tới đầu cấp 2. Bao nhiêu năm qua mình cũng search linh tinh, cũng biết chút đỉnh về người ta, có điều thấy không tiện xuất hiện. Giờ gặp lại, thấy thông tin mình có đúng hết. Có điều người ta nói hồi đó thích mình mà nhát quá không dám nói. Gì thì gì, cái gì qua rồi cho qua, kỉ niệm đẹp, chứ không có tiếc à. Chỉ có cảm động lúc người ta nói vẫn cầu nguyện cho mình. Ít ra thì cũng thấy lòng ấm áp lạ thường.

Trong lúc nói những chuyện như vầy, mình không dám xài giọng tào lao bàn ra, không lại đâm ra phụ lòng người ta. Hèn gì mình ngồi nghe tâm sự một hồi, người ta nói đã thấy nhẹ lòng, mình cũng thấy thanh thản.

7 comments:

BeBo said...

Chị tin- có lẻ cũng nên bắt chước em vào search facebook.

guy said...

Maison de Skyblue nghĩa là gì nhỉ?

Skyblue Nguyễn said...

@cô Th.:cứ tìm thử đi cô, biết đâu gặp lại, vui lắm! mà thường con search bằng google trước, facebook là dạo gần đây thôi.

@Jazzy: à cái này là 1 sự trưởng giả học mần sang nè! Hồi đó có đi quán Maison de Dorly ở q4. Lúc về thấy nó để tên cty ở cửa là "Nhà của Đôly", nên e tạm quơ làm title cũng nghĩa là "Nhà của TT". Vậy đi hén! (1 chữ tiếng Pháp bẻ đôi e cũng ko biết, anh khỏi bắt bẻ chi cho mắc công)

guy said...

đâu có mắc công đâu
nên đâu có bắt bẻ
a thấy lạ lạ nên hỏi đấy
--
quán này bên q4 đường nào vậy?

Skyblue Nguyễn said...

không nhớ đường gì, chỉ biết là ở chung cư Tôn Thất Thuyết đó a, nói chung bi giờ đừng đi, giá lên mà phục vụ thì kém, lại phong cách của mấy bạn teen, vô đó rước bực vô người thì đừng đổ thừa em à!!!

Tanya said...

ừ những chuyện xảy ra và những người mình gặp đểu do duyên số, chị tin như vậy. Cũng như chị em mình vậy hén Blue :)) có vài sở thích giống nhau thấy cũng vui vui ghê....hihihi....À khi bạn có tâm sự chị thích im lặng ngồi nghe và chia sẽ, thấy bạn nhẹ lòng mình thấy cũng vui.

Skyblue Nguyễn said...

Em cũng ngồi im nghe, mà lúc đó em chỉ sợ tính em không kềm được lại vọt ra mấy câu hài hài chắc bạn em té xỉu luôn quá!!!